วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

ฝากขั้นต่ำUFABET เจอร์ราร์ด คงมีความสุขหากลิเวอร์พูลปาดหน้าแมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

"เชื่อผมเถอะ ผมยังรู้สึกกดดันไปด้วยเลย มันยังอยู่ในส่วนลึกของความคิด ทุกวันนี้ผมทำงานและผมทุ่มเททั้งหมดกับเรนเจอร์ส" "แต่ผมเหลือบมองไปที่แอนฟิลด์เสมอและหวังว่าพวกเขาคงสามารถก้าวผ่านไปได้ เพราะมันจะทำให้ผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก" ฝากขั้นต่ำUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซืออังกฤษ แนะ คัลลั่ม ฮัดสันปีกวันเดอร์คิดไม่จำเป็นต้องรีบย้าย

"ถ้ามองไปยังตัวเลขการลงสนาม โอดอยก็ได้โอกาสเยอะพอสมควรและหากพูดถึงเรื่องของสโมสรใน...