วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

ฝากขั้นต่ำUFABET นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางอังกฤษ ยกประตูที่ชนะฟินแลนด์ 2-0 ให้ต้นสังกัดกายารี่

"ผมมีความสุขมากและขอมอบประตูที่ทำได้ให้กับกายารี่" "โค้ชบอกให้ผมดันขึ้นไปข้างหน้ามากกว่าเดิมและ แวร์รัตติกับจอร์จินโญ่เป็นนักเตะที่เล่นได้ดีระหว่างแนว ดังนั้นพวกเขาสนับสนุนและทดแทนผมได้ดี ผมมีอิสระมากกว่าเดิมและยังทำประตูได้ด้วย ดังนั้นผมยังอยากได้อะไรมากกว่านี้?" ฝากขั้นต่ำUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซืออังกฤษ แนะ คัลลั่ม ฮัดสันปีกวันเดอร์คิดไม่จำเป็นต้องรีบย้าย

"ถ้ามองไปยังตัวเลขการลงสนาม โอดอยก็ได้โอกาสเยอะพอสมควรและหากพูดถึงเรื่องของสโมสรใน...