วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

UFABET จอร์โจ้ กองหลังยูเวนตุสเชื่อไม่พลาดคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้

"วันอาทิตย์นี้เรามีเกมสำคัญที่เจอกับทีมที่เป็นคู่แข่งของพวกเราในปัจจุบันและจากนั้นเรามีเวลาในการเตรียมตัวเพื่อเกมนัดที่ 2 กับแอต.มาดริด เราต้องทุ่มเทมากขึ้น แต่มันไม่ได้เป็นภาระของเรา นาโปลีคงเล่นเพื่อให้มีความหวังในการลุ้นแชมป์อีกครั้งและอย่างน้อยก็เพื่อแสดงว่าพวกเขาแข็งแกร่งแบบเดียวกับเรา" UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซืออังกฤษ แนะ คัลลั่ม ฮัดสันปีกวันเดอร์คิดไม่จำเป็นต้องรีบย้าย

"ถ้ามองไปยังตัวเลขการลงสนาม โอดอยก็ได้โอกาสเยอะพอสมควรและหากพูดถึงเรื่องของสโมสรใน...